MẶT DÁN SỨ VENEER GIÁ RẺ CÓ THỰC SỰ TỐT

Nếu bạn đang tìm kiếm cơ sở cung cấp mặt dán sứ Veneer giá rẻ, thì hãy suy nghĩ lại, vì mọi sản phẩm dịch vụ giá rẻ đều không mang đến chất lượng mong muốn.
Theo tìm hiểu và thống kê, tôi nhận ra rằng có rất nhiều người biết đến mặt dán sứ Veneer, như vậy chắc chắn rằng mọi người đều có sự tin tưởng nhất định đối với loại hình này. Để tìm kiếm một cơ sở cung cấp mặt dán sứ Veneer giá rẻ là không hề khó, nhưng giá rẻ và chất lượng thì lại là một vấn đề nan giải. Ở đây, tôi không thể đưa ra một mức giá cố định vì mỗi cơ sở sẽ có một quy trình dịch vụ khác nhau, chất liệu khác nhau và số lượng răng làm là khác nhau thì sẽ có những mức giá khác nhau.

Trước tiên, tôi xin được nói để các anh chị chưa nghe qua hoặc chưa nắm rõ hiểu hơn về mặt dán sứ Veneer. Mặt dán sứ Veneer còn có tên gọi là Laminate sứ, đây là một kĩ thuật phục hình răng thẩm mỹ được sử dụng khá phổ biến tại châu Âu và Mỹ. Trước đây, bọc răng sứ được coi là biện pháp hàng đầu giải quyết tất cả các vấn đề về thẩm mỹ răng, tuy nhiên thẩm mỹ răng cũng có rất nhiều trường hợp, đối với các trường hợp nặng như răng sậm màu, sâu răng nặng, miếng bể lớn, trám răng không hiệu quả thì nên sử dụng bọc răng sứ nhưng đối với các trường hợp nhẹ hơn, không cần thiết phải bọc răng sứ như mẻ nhỏ, mòn men răng, răng xỉn màu, thưa, lệch lạc…thì mặt dán sứ Veneer sẽ giúp người ta có được một hàm răng như mong muốn mà ít trải qua đau đớn.
Vậy tại sao ít đau đớn? Đuổi theo xu hướng thẩm mỹ nhưng bảo tồn răng thật, mặt dán sứ Veneer là phương pháp chế tác các khung sứ theo hình dạng của răng thật, sau đó chỉ cần mài răng khoảng 5% để tiến hành dán mặt sứ lên, không gây tổn hại nhiều đến răng thật nhưng vẫn cho kết quả đẹp như mong muốn.
Mặt dán sứ Veneer có độ ổn định khá cao do được chế tác từ nguyên liệu cao cấp, có khả năng chịu lực, ăn nhai bình thường tuy nhiên phải chú ý giữ gìn không ăn đồ quá cứng để đảm bảo tuổi thọ của răng được tối đa. Mức độ mài răng chỉ ở khoảng 0,6mm, sẽ giúp anh chị thoát khỏi các cơn ê buốt, đau nhức trong suốt quá trình sử dụng như bọc răng sứ. Hơn thế nữa, mặt dán sứ Veneer cũng đem lại giá trị thẩm mỹ cao cho anh chị vì màu sắc trắng sáng, gần với màu tự nhiên của răng thật, trùng khít với kích thước của răng thật, đem lại sự tự tin cho người dùng. Còn một ưu điểm nữa là nó có một lớp phủ bóng ở ngoài bề mặt, giúp hạn chế sự ăn mòn men răng, hạn chế cao răng trong quá trình ăn uống, sinh hoạt.

Tuổi thọ trung bình của mặt dán sứ Veneer khá cao, tuy nhiên đây cũng là phương pháp khó thực hiện, vì vậy tôi khuyên anh chị nên tìm đến trung tâm nha khoa thẩm mỹ ST Dentist để được tư vấn miễn phí và trải nghiệm dịch vụ uy tín chất lượng tại đây. ST Dentist không cung cấp mặt dán sứ Veneer giá rẻ, chỉ cam kết giá cả phải chăng nhưng khách hàng luôn nhận được các giá trị hàng đầu về chất lượng sản phẩm, như vậy chẳng phải đã là giá rẻ rồi sao?

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.