TỰ SỰ NGÀY LÀM RĂNG

Mặt dán sứ Nano, không chỉ tiện lợi, nhanh gọn mà còn giúp ta chinh phục vẻ đẹp tự nhiên
Có thể khi tôi kể rằng mình sinh ra trong một gia đình nghèo khó, không có đủ đầy tình thương của cha lẫn mẹ, thì có lẽ nó sẽ trở thành một mô- tuýp quá nhàm chán đối với bạn đọc ngày nay. Nhưng đó là sự thật, chỉ là tôi không muốn nói nhiều nói sâu vào điều đó, nó chỉ vọn vẹn trong một câu: “Nhà tôi nghèo, ba mẹ ly dị từ khi tôi còn nhỏ, thiếu thốn tình cảm, và sự giáo dục.” Điều quan trọng nhất mà tôi muốn nhắc đến ở đây là, tôi thực sự đã không được hưởng một nền giáo dục tốt, ít nhất là từ gia đình. Mẹ tôi cộc cằn, anh lớn tôi hung dữ, đều dạy bảo chúng tôi bằng roi vọt đòn đau, bằng những lời thô lỗ, mà sức thương tổn của nó còn lớn hơn những đòn roi kia gấp ngàn lần. Mỗi khi tôi bị đánh đòn hay chửi bới, tôi chỉ khóc, tôi cam chịu dù cho mình không hề sai. Đến khi tôi 16 17 tuổi, độ tuổi có sự thay đổi sau sắc nhất cả về tâm lẫn sinh lý, tôi luôn khao khát sự vùng lên, tôi luôn khao khát được tự do, thoát khỏi cuộc sống gia đình. Đó cũng là một trong những lý do tôi cố gắng quyết tâm thi đỗ đại học. Sau khi rời khỏi nhà, là muôn vàn khó khăn trùng trùng giăng lối, gia đình gặp khó khăn, đã có lúc tôi nghĩ mình phải từ bỏ, nhưng rồi, tôi đi làm thêm, là điên cuồng, làm quyết liệt để có đủ tiền sống, trang trải chi phí sinh hoạt. Thế rồi, tôi dần thoát ly ra khỏi gia đình từ lúc nào không hay, đó là cảm giác bản thân thật mạnh mẽ khi tự chịu trách nhiệm với cuộc đời của mình, nhưng lắm khi chỉ muốn được bé lại, để không cần phải nghĩ suy, lo toan về hàng khối vấn đề trong cuộc sống. Nhưng nhờ thế, tôi có khái niệm rõ rệt hơn về tiền, về quyền lực và địa vị. Kết thúc thời gian học ở trường đại học, tôi bắt đầu lăn xả, suốt ngày chỉ làm việc, làm việc và là việc. Để làm gì? Để có tiền, để có chỗ đứng trong xã hội, để có tiếng nói trong gia đình, để thay đổi nhận thức, tư duy và định hướng cho những đứa trẻ mà tôi nghĩ nếu tôi không thể làm khác đi, thì chúng cũng không thể có được một tuổi thơ hoàn hảo, tâm hồn non nớt lại sẽ bị tổn thương. Tôi nỗ lực, tôi cam chịu, tôi kiên trì để sau mười năm phấn đấu, tôi trở thành giám đốc của một công ty như ngày hôm nay.
Và bây giờ, khi tôi đang trên giường bệnh làm răng, tôi nghĩ thật là tốt khi có nhiều tiền. Rõ ràng, tiền không mang lại hạnh phúc, nhưng tiền có thể làm hạnh phúc trọn vẹn hơn. Vừa đeo đuổi suy nghĩ của riêng mình, tôi chợt nghe phía bên kia phát ra một giọng nói trầm ấm: “ Đây là mặt dán sứ Nano, là một trong những phát triển công nghệ tiên

 tiến nhất thế giới, được chế tạo đặc biệt với độ dày chỉ bằng 1/6 so với mặt dán sứ Veneer, khi sử dụng có thể bảo tồn răng thật 100% khi không cần phải mài răng, vì vậy sẽ tránh được ê buốt hay mòn men răng. Vì đặc tính rất mỏng nên sẽ cho màu răng sáng, bóng và tự nhiên như răng thật. Đây là phương pháp khá thích hợp cho các bệnh nhân răng bị nhiễm màu do kháng sinh, nhiễm flour, không thể thực hiện tẩy trắng răng, răng bị mẻ hoặc hình dạng răng không tương đồng và tại ST Dentist, chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị tiên phong trong việc sử dụng các công nghệ, thiết bị tối ưu được chuyện giao từ đơn vị Hà Lan, nên anh chị có thể yên tâm nhé”. Oài, thế ra mình đến cũng đúng chỗ phết.

Quay lại với dòng suy nghĩ của mình, tôi nghĩ và chắc chắn tôi sẽ làm điều mà bấy lâu nay vẫn luôn ấp ủ. Tôi sẽ cho bọn trẻ một môi trường sống tốt hơn, đầy đủ, lối giáo dục đúng đắn hơn, tôi sẽ mang lại suy nghĩ là lối sống tích cực văn minh hơn cho gia đình mình. Như thế cũng đủ làm tôi mãn nguyện rồi.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.