Giá làm mặt dán sứ Veneer bao nhiêu tiền?

Dán sứ Veneer hiện đang là phương pháp thẩm mỹ hiện đại và khá phổ biến ở Việt Nam. Phương pháp này đang dần thay thế bọc răng sứ giá rẻ thông thường vì dán sứ hạn chế việc mài răng thật 1 cách tối đa. 
Mặt-dan-su-veneer
Mặt dán sứ veneer

1. Dán sứ veneer khắc phục được khuyết điểm gì?

Mặt dán sứ Veneer châu  âu được cấu tạo từ 1 lớp sứ cực mỏng chỉ từ 0,3 – 0,6mm phủ lên bề mặt răng, mặt dán này được ví như lớp mặt nạ hoàn hảo, có thể khắc phục mọi khuyến điểm mà răng bạn có thể gặp phải:
- Răng ngả vàng mà tẩy trắng không thể khắc phục được như trường hợp răng nhiễm kháng sinh lâu năm.
- Răng hô nhẹ, xô lệch nhẹ không cần thiết đến sự can thiệp của niềng răng
- Răng thưa, to nhỏ không đều

2. Chi phí dán sứ veneer thế nào?

Mặt-dan-su-veneer-1
Mặt dán sứ veneer 
Chi phí cho mặt dán sứ veneer trên 7 triệu – 12 triệu/răng, tùy vào chất liệu răng, xuất xứ và chế độ bảo hành của từng nha khoa.

3. Làm thế nào để mặt dán veneer có độ bền cao?

Để đảm bảo mặt dán veneer có độ bền cao, bạn cần chú ý đến 3 yếu tố sau:
- Về loại sứ: mặt dán veneer được làm từ sứ Emax có độ bền cao nhất. Dòng sứ này được mệnh danh là đỉnh cao của độ thẩm mỹ với độ trắng, bóng hoàn hảo và rất tự nhiên.
- Về bác sĩ: nhất định phải lựa chọn bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm về thẩm mỹ răng sứ và có kinh nghiệm thực hiện thành công các ca dán sứ veneer để thực hiện cho bạn
- Về công nghệ: hãy lựa chọn đơn vị nha khoa có công nghệ dán sứ hiện đại vì trong quá trình thực hiện cần sự hỗ trợ từ máy móc như máy mài, keo dán nha khoa, …

4. Tiêu chí đánh giá mặt dán veneer tốt?

Mặt dán sứ tốt là yếu tố quyết định nhiều đến độ bền chắc và tính thẩm mỹ của răng. Vậy căn cứ vào những tiêu chí nào để đánh giá dán sứ veneer là tốt?
- Độ bền: độ bền của mặt dán Veneer như đã nói ở trên, trung bình từ 8 – 10 năm. Tuy nhiên với những mặt dán sứ Veneer tốt nhất, đô bền có thể lên đến 20 năm hoặc hơn nếu bạn chăm sóc chúng tốt.
- Màu sắc: mặt dán tốt có màu sắc sáng bóng những vẫn đảm bảo độ tự nhiên như răng thật. Đặc biệt, mặt dán phải chống bám màu sau nhiều năm sử dụng.
- Khả năng chịu lực: tuy mỏng hơn mão răng sứ nhiều lần nhưng khả năng chịu lực của mặt dán veneer là rất tốt, độ cứng gấp 8 – 10 lần răng thật. Với độ cứng từ vật liệu cao cấp, mặt dán tốt hoàn toàn không bị gãy, mẻ sau nhiều năm sử dụng kể cả khi chịu lực ăn nhai lớn.
- Mức độ gắn kết với răng thật: để dán được sứ veneer lên răng, nha sĩ cần đến sự hỗ trợ của chất gắn kết nha khoa cao cấp hay còn gọi là keo dán nha khoa. Loại keo dán này giúp cố định mặt dán trong thời gian lâu dài, không bong tróc, lệch lạc. Tuy nhiên nếu trình độ bác sĩ chưa vững có thể làm giảm đi mức gắn kết với răng thật hoặc do bạn thường xuyên cắn các vật cứng như mía, trái cây, bắp ngô, xương, … hoặc nhai kẹo cao su nhiều.
Như vậy có thể khẳng định, mặt dán sứ veneer tốt nhất nếu được thực hiện bởi nha sĩ có chuyên môn cao cùng chế độ chăm sóc, vệ sinh răng tốt, răng sứ của bạn hoàn toàn có thể sử dụng đến 20 năm thậm chí là vĩnh viễn mà không cần nghĩ đến chuyện phải thay thế!


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.