HÀM RĂNG ĐẸP, NUÔI DƯỠNG NHỮNG ƯỚC MƠ

Hồi Quỳnh còn nhỏ, cha mẹ ngày nào cũng bắt đánh răng súc miệng hai lần sáng tối, mỗi lần như vậy, Quỳnh khóc lóc hết nước mắt, bởi hồi đó đâu có kem đánh răng cho trẻ em hay bàn chải xịn như bây giờ, mỗi lần đánh là vừa cay vừa đau. Nhưng cũng nhờ vậy, mà lớn lên Quỳnh có một hàm răng rất đẹp, phần được chăm sóc kĩ lưỡng phần được cha mẹ cho đi bác sĩ nha khoa định kỳ kiểm tra răng miệng, nhổ răng. Đến tận bây giờ, có lẽ nhiều anh chàng chết mê chết mệt Quỳnh cũng là vì nụ cười của Quỳnh, răng Quỳnh trắng đều và rất chắc, mỗi lần nghe Quỳnh cắn càng ghẹ, ai cũng phải xuýt xoa, lo Quỳnh bị mẻ răng mất. Bản thân Quỳnh cũng rất tự hào về ưu điểm của mình.

Cũng chính vì có một hàm răng đẹp như vậy từ nhỏ, muốn giữ gìn chăm sóc nó kĩ lưỡng cũng như giúp người khác cũng có được nụ cười đẹp, tự tin như mình, Quỳnh đã ước mơ trở thành một cô nha sĩ từ khi cô mới lên lớp 6. Quỳnh đam mê, mỗi lần được cha mẹ cho đi nhà sách, cô đều tìm những loại sách về nha khoa, về các phương pháp nha khoa thẩm mỹ để tìm hiểu, cha mẹ Quỳnh cũng rất mừng vì con mình chịu khó tìm tòi cũng như có định hướng nghề nghiệp trong tương lai như vậy. Chủ nhật nào Quỳnh cũng đến trung tâm nha khoa thẩm mỹ của bạn mẹ tham quan, xem các bác sĩ ở đây hành nghề, cứ vậy khao khát trong cô mỗi lúc càng lớn hơn nữa. Đến năm học mười hai, thay vì như bạn bè, hay tụ tập đi chơi và có nhiều kỉ niệm đẹp, Quỳnh cặm cụi học hành chăm chỉ hòng đỗ đại học với số điểm thật cao cho cha mẹ vui lòng. Rồi dường như không phụ lòng chân thành của Quỳnh, cô nhận được thư báo trúng tuyển vào trường Y danh tiếng, khỏi phải nói 6 năm trời mài đũng quần trên ghế nhà trường, Quỳnh như già ra hàng chục tuổi, cô dường như bỏ quên tuổi thanh xuân tươi đẹp nhất của một người con gái để đổi lấy lượng kiến thức khổng lồ, hành trang vững chải để bước vào đời. Cô học xong đại học, rồi học thêm cao học, trong khoảng thời gian này, cô có đi thực tập tại trung tâm nha khoa thẩm mỹ ST Dentist tại quận 10, được các bậc ‘ tiền bối’ chỉ bảo tận tình, đó thật sự là một môi trường làm việc cô luôn mong ước và đặt niềm tin lớn như vậy vào chất lượng và uy tín hành nghề.


Cũng rất may, khi kết thúc chương trình cao học và có ít kinh nghiệm, Quỳnh được trung tâm nha khoa này mời ở lại làm việc, chịu trách nhiệm chính trong các ca bọc răng sứ, phương pháp nha khoa thẩm mỹ mà Quỳnh đã nghiên cứu rất sâu, có thể gọi là thế mạnh của cô. Nói về phương pháp bọc răng sứ, để thực hiện đúng quy trình cho ra kết quả tốt nhất cũng như giảm thiểu tối đa những rủi ro, cần phải tuân thủ các bước sau. Đầu tiên, các bác sĩ cần tiến hành thăm khám tình trạng răng miệng và yêu cầu bệnh nhân chụp X-quang nếu cần thiết và tiến hành tư vấn, lập kế hoạch điều trị cho riêng cá nhân. Tiếp theo, bác sĩ cũng sẽ vệ sinh khoang miệng sạch sẽ để quá trình bọc răng sứ diễn ra an toàn thuận lợi. Kế đến, bệnh nhân sẽ được gây tê và mài cùi răng sau đó lấy dấu răng để phòng labo thiết kế các bọc sứ phù hợp với từng chiếc răng. Cuối cùng là bọc răng sứ cố định, trong tuần đầu sẽ được bọc tạm thời để xem xét phản ứng cũng như độ phù hợp của răng, nếu ổn sẽ dán cố định bằng tia la-ze. Phương pháp này sẽ mang lại cho người sử dụng một hàm răng chắc, khỏe và đặc biệt có được nụ cười rạng rỡ tự tin do cấu tạo răng sứ ở đây đảm bảo có màu sắc, độ bóng tương tự răng thật và độ bền cũng khá tốt.
Nghĩ đến đây, Quỳnh cảm thấy thật vui sướng vì bao cố gắng của mình bấy lâu nay đã được đền đáp, cô sẽ làm thật tốt để thực hiện sứ mệnh mang cái đẹp lan tỏa khắp mọi nơi của mình!


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.