Mặt dán răng sứ

Chắc hẳn với những người đã thẩm mỹ bằng mặt dán sứ giá rẻ hoặc có tìm hiểu qua về phương pháp này thì cũng biết đến 1 loại keo dán nha khoa. Chúng chính là thứ dùng để kết dính mặt dán sứ với mô răng thật. Vậy keo dán nha khoa có độc hại không? Có bền tốt khôngvà  bao lâu thì chúng sẽ “hết hạn”? 
mat-dan-su-veneer
Mặt dán sứ veneer


1. Keo dán nha khoa là gì?

Keo dán răng giả trong nha khoa là một loại công cụ giúp hỗ trợ cho việc gắn răng một cách chắc chắn trên cung hàm và giúp răng có thể tồn tại bền lâu mà không bị rơi ra bên ngoài để bệnh nhân dễ dàng ăn nhai và giao tiếp.

2. Các loại keo dán nha khoa

Còn tùy vào phương pháp phục hình mà nha sĩ sẽ sử dụng các loại nha khoa khác nhau.
- Đối với hàm giả tháo lắp: Đây là cách mà bác sĩ sẽ sử dụng tổ hợp nền nhựa và răng giả phía trên để lắp vào mô nướu nhằm che đi khoảng trống bị mất răng. Đồng thời để giữ răng giả không bị trơn trượt khi ăn nhai thì mỗi lần gắn răng giả này vào nướu, bệnh nhân sẽ phải bô một loại keo dán hàm vào nền, giúp giữ vững và cố định trên nướu trong suốt thời gian hoạt động trong ngày đến khi tháo ra. Những loại keo dán thường dùng như: Fixodent hay Reco-dent…
- Đối với cầu răng sứ: bác sĩ sẽ mài đi răng thật xung quanh tạo cùi rồi sau đó có một dãy răng sứ bao gồm nhiều mão răng được kết dính và gắn cố định vào răng một cách chắc chắn.
- Răng giả cố định: với các loại răng giả cố định như mặt dán sứ Veneer, mặt dán sứ nano, mão sứ phải cần đến loại keo dán rắn chắc hơn hay còn gọi là xi măng nha khoa. Loại xi măng này có tính kết dính cao, giúp mão sứ được gắn cố định chắc chắn trên bề mặt trụ hay trụ răng mà không bị bị lung lay, xê dịch và bệnh nhân cũng khó lòng tháo ra lắp vào những răng sứ này mà chỉ có bác sĩ mới là được bằng dụng cụ nha khoa chuyên dụng.

3. Keo dán nha khoa có ảnh hưởng gì không?

Keo dán nha khoa được làm bằng chất liệu đặc biệt, đã được nghiên cứu và thử nghiệm trước khi đưa vào sử dụng. Keo dán nha khoa không chỉ an toàn với sức khỏe con người mà còn có 1 số tác dụng nhất định.
- Có khả năng kết dính kể cả kim loại, keo có độ kết dính cực tốt ngay cả trong điều kiện khắc nghiệt, khả năng chịu lực nén, lực nhai cực tốt kể cả là với nhóm răng hàm.
- Ngăn ngừa sâu răng: Theo các nghiên cứu mới đây, keo dán nha khoa có khả năng phóng thích flour giúp răng chắc khỏe và ngừa sâu răng tốt đa, các đốm trắng (dấu hiệu của axit đã tấn công bề mặt men răng) trên mặt răng sẽ không xuất hiện, tạo ra sự thẩm mỹ tối đa. 
- Không đổi màu và không làm ê buốt, ảnh hưởng răng thật của bạn.
- Dễ dàng loại bỏ khi cần thiết: khi bạn cần thiết phải thay mặt dán sứ, nha sĩ có thể dễ dàng sử dụng dụng cụ nha khoa để loại bỏ keo dán cũ mà không làm ảnh hưởng hay ê buốt răng của bạn.
Đọc xong bài viết này hy vọng bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn phương pháp phuc hình răng sứ. Tuy nhiên, đừng tự ý mua keo dán về sử dụng, khi cần thiết phải đến nha khoa để bác sĩ xử lý. Nếu bạn đang loay hoay tìm 1 đơn vị nha khoa để thẩm mỹ răng sứ tại Hồ Chí Minh hãy hoàn toàn tin tưởng nha khoa thẩm mỹ ST Dentist. Chúng tôi với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, công nghệ thẩm mỹ tiên tiến cùng chế độ bảo hành răng sứ. ST sẽ lấy lại nụ cười tỏa nắng nhiều người mơ ước cho bạn.

4. Nha khoa thẩm mỹ nào uy tín để bạn lựa chọn?

nha-khoa-tham-my-stdentist
Nha khoa thẩm mỹ ST DENTIST

Nha khoa ST Dentist là 1 trong những thương hiệu nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh với chất lượng dịch vụ được khách hàng đánh giá rất cao. Là nha khoa đi đầu trong việc áp dụng công nghệ nha khoa hiện đại, mang lại những hiệu quả tối ưu cho khách hàng.
Tại sao nên chọn nha khoa ST Dentist?
Nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn cơ sở nha khoa quận 3 uy tín thì bạn nên biết những ưu điểm nổi bật của ST sau đây:
- Bác sĩ giỏi chuyên môn: yếu tố chuyên môn luôn là điều nha khoa ST quan tâm hàng đầu bởi lẽ việc thành bại của 1 ca bọc răng sứ giá tốt nhất được quyết định bởi bàn tay bác sĩ. Với đội ngũ bác sĩ trẻ, chuyên môn cao và thường xuyên nâng cao tay nghề thông qua những buổi hội thảo chuyên đề cùng các giáo sư trong và ngoài nước. Ngoài ra, nha sĩ tại ST luôn phục vụ khách hàng với sự tận tâm, tôn trọng khách hàng là tôn chỉ hàng đầu của đội ngũ phục vụ.
- Thăm khám, tư vấn trước khi thực hiện: trước khi thực hiện bọc răng sứ, nha sĩ sẽ có bước thăm khám và tư vấn cụ thể trường hợp của bạn. Không chỉ vậy bạn còn được trải nghiệm dịch vụ giả định thẩm mỹ trên máy tính tức là thấy trước kết quả thẩm mỹ của bạn sau đó mới tiến hành thực hiện. 
- Chính sách bảo hành rõ ràng: là 1 trong số những nha khoa được khách hàng tin tưởng vì chính sách bảo hành răng sứ rất rõ ràng. Chúng tôi hoàn toàn tự tin bảo hành răng sứ lên đến 10 năm hoặc hơn với các loại răng sứ cao cấp như răng sứ zirconia emax. 
- Đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng: không chỉ mạnh trong lĩnh vực thẩm mỹ, ST cũng là một đơn vị nha khoa điều trị tại Hồ Chí Minh uy tín có thể khắc phục mọi tình trạng bệnh lý của khách hàng với chi phí hợp lý.
Nếu bạn đang gặp phải tình trạng răng miệng bất thường hay đang cần tìm 1 cơ sở nha khoa uy tín tại quận 3, hãy đến với ST Dentist nơi bạn có thể trải nghiệm những dịch vụ cao cấp với chi phí cực kỳ hợp lý. Mọi thắc mắc xin để lại trong phần chat, chúng tôi sẽ giải đáp nhanh nhất có thể.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.