Cạo vôi răng tốt nhất cho nam Tại quận 10

Nam giới thường ít quan tâm đến khám răng định kỳ để phòng ngừa bệnh răng miệng, chỉ đến nha sĩ khi có vấn đề khó chịu. Đặc biệt là việc lấy vôi răng thường không được chú trọng nhiều. 

1. Một số bệnh răng miệng thường gặp ở nam giới

Thống kê cho thấy đàn ông trung bình đánh răng 1,9 lần một ngày và sẽ mất 5,4 răng ở tuổi 72. Nếu hút thuốc lá, các ông có thể giảm 12 răng ở tuổi 72. Đàn ông có nhiều khả năng ung thư miệng do tiếp xúc lâu dài với các tác nhân sinh ung như thuốc lá và rượu bia.
Bệnh nha chu
Biểu hiện của bệnh nha chu thường bắt đầu bằng: Chảy máu nướu khi chải răng, nướu đỏ, sung; hôi miệng dai dẳng, răng lung lay, … Bệnh này thường là kết quả của mảng bám vi khuẩn bám trên bề mặt răng do vệ sinh răng miệng kém. Mảng bám này cứng lại do lắng đọng các khoáng chất trong nước bọt. Vôi răng, mảng bám răng gây bệnh viêm nướu, viêm nha chu, phá hủy hệ thống để neo chặn và giữ răng trên cung hàm. Hậu quả cuối cùng là mất răng.
Bệnh sâu răng
Nguyên nhân chủ yếu vẫn là do quá trình vệ sinh răng miệng không đảm bảo. Viêm tủy lâu ngày biến chứng gây nên áp-xe, răng bị bệnh lý không điều trị kịp thời có thể gây ảnh hưởng đến các răng khác. Dùng chỉ nha khoa và đánh răng hàng ngày, đi khám nha khoa thường xuyên giúp ngăn ngừa các vấn đề như: sâu răng, áp-xe và răng biến màu. Khi mắc các loại bệnh này không nên xem thường bởi nhiễm trùng răng miệng có thể lây lan vào mặt, xương sọ thậm chí vào máu.
Bệnh vàng răng, hôi miệng
Bệnh này thường hay gặp ở những người nghiện thuốc lá. Sau thời gian hút thuốc lâu dài sẽ làm biến đổi màu răng, hơi thở có mùi.

2. Có nên thường xuyên lấy vôi răng ở nam giới?

Theo Hiệp hội Nha khoa Mỹ (ADA), cao răng tích tụ lớn hơn 3mm có thể làm tăng nguy cơ mắc các biến chứng răng miệng. Nguy cơ trở nên rất cao nếu sự tích tụ ở bên dưới nướu, do đó việc làm sạch vôi răng dưới nướu được coi là biện pháp quan trọng nhằm loại bỏ những nguy cơ bệnh lý răng miệng.
Việc lấy vôi răng ở nam giới là điều bắt buộc để có 1 hàm răng khỏe đẹp. Tuy nhiên, không nên quá lạm dụng cạo vôi răng thường xuyên. Có nên cạo vôi răng hay không sẽ được các nha sỹ xác định cụ thể sau khi thăm khám. Thông thường 6 tháng/lần bạn nên đến trung tâm nha khoa để được hỗ trợ tư vấn và lấy cao răng. Đây là khoảng thời gian thích hợp để làm sạch các mảng bám tồn tại trên răng.
Việc lấy vôi răng không thường xuyên sẽ dễ dẫn đến các bệnh răng miệng đặc biệt là nha chu nhưng nếu bạn lạm dụng việc cạo vôi răng quá thường xuyên và không được thực hiện đúng kỹ thuật có thể gây nên tình trạng chảy máu chân răng và hơi ê buốt do tác động đến chân răng và nướu. Tuy nhiên, cũng có những người cao răng bám dính quá nhiều trên thân răng và dưới nướu thì cần thiết làm sạch vôi răng 3 - 4 tháng/lần.

3. Địa chỉ cạo vôi răng tốt nhất cho nam tại quận 10

Tại quận 10 có rất nhiều nha khoa thẩm mỹ có thể đáp ứng được nhu cầu cạo vôi răng của bạn. Tuy nhiên nếu bạn chọn 1 nha khoa kém chất lượng có thể bạn sẽ gặp phải 1 vài vấn đề như: chảy máu răng trong khi thực hiện, răng ê buốt sau khi làm và thời gian sau nữa có thể trở thành răng nhạy cảm vĩnh viễn. Vậy nên khi lựa chọn địa chỉ cạo vôi răng tốt nhất cho  nam tại quận 10 bạn nên chú ý:
- Đội ngũ bác sĩ giỏi: Hội tụ những bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ giúp ca điều trị nha khoa được tiến hành nhanh chóng, thuận lợi và không gây bất kỳ biến chứng nào
- Cơ sở hạ tầng: Phòng điều trị nha khoa phải được trang bị đầy đủ hệ thống máy móc y tế hiện đại nhằm phục vụ cho việc chuẩn đoán và chữa trị cho bệnh nhân đạt được kết quả tốt nhất.
- Kỹ thuật, công nghệ nha khoa phải đảm bảo an toàn, vô trùng sạch sẽ, mang lại hiệu quả cao.
- Chế độ chăm sóc bệnh nhân trước, trong và sau khi điều trị phải làm khách hàng cảm thấy hài lòng và yên tâm.
- Ngoài ra, sự cân bằng hài hòa giữa mức chi phí và chất lượng dịch vụ cũng là yếu tố nên cân nhắc.
Nha khoa ST Dentist địa chỉ tin cậy bạn nên tìm đến khi thực hiện cạo vôi răng. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm cùng cơ sở vật chất hiện đại, việc lấy vôi răng của bạn sẽ chỉ trong 15 phút mà hoàn toàn không đau, không chảy máu và răng không ê buốt.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.